Dự án Hanoi Landmark 51 sắp “hồi sinh”

Thị trường kỳ vọng hàng loạt dự án đẳng cấp, chất lượng, uy tín như Hanoi Landmark 51 sẽ sớm “hồi sinh”, tăng thêm lựa chọn sẵn sàng cho các thành phố

Dự kiến ​​ngày 31/12 tới đây, công ty cp sông đà 1.01 (mã: sjc) sẽ tổ chức đhđcđ bất thường Đề xuất thông qua đổi mới, miễn nhiệm và tạo báo cáo mới. Sông Đà 1.01 sắp “thay máu” cả về sở hữu và quản trị doanh nghiệp.

King hy vọng dự án đẳng cấp

Như đã biết, sở hữu hữu khi nhiều dự án trên ịa bàn hà nội, nhưng tên tuổa sông đà 1.01 ngược lại biết đến nhiều hơn hà nội Landmark 55 lượt sối là tòa nhà cao thứ 3 Thủ đô chỉ sau Keangnam Landmark 71 và Lotte Tower tại thời điểm được xây dựng.

Theo giới thiệu của Sông Đà 1.01, HaNoi LandMark 51 trả lời đầy đủ những tiêu chí cao cấp theo phân hạng chung cư của Bộ Xây dựng. Dự án được xây dựng với những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, với mục tiêu hàng đầu là hướng tới sự an toàn cho khu nghỉ ngơi sdộc dự án nâng cao

Được khởi động vào tháng 4/2015. Dự án được phát triển trên nền diện tích gần 4.600m2 với 688 căn hộ.

Tòa nhà có hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khn ược xây dựng với thiết bị và công nghệ tiên tiến, cực kỳ bền vững, chống tượng ở trên 7,5 độ xoáy và gió lớn. Hệ thống lắp đặt camera, an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống bãi đỗ xe tầng hầm thông minh rộng rãi. Hệ thống xử lý thông gió và hút gió đạt tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất hiện nay, giữ không khí tầng Hầm và cả tòn tho má lu nhà lu

Theo đánh giá của một giám đốc sản xuất sàn giao dịch bất cộng sản, hiện nay có bất kỳ dự án bđs thường chia nhỏ căn hộ nào giúp gi ành mỗi căn hộ giảm giá, bán hàng sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên, có vô số dự án chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống của người dân, nên sẽ xây dựng diện mạo cơ sở lớn”.

Được biết, HaNoi Landmark 51 có diện tích đa dạng từ loại 2 phòng ngủ gồm 76m2 và 86 m2; loại 3 phòng ngủ có các diện tích 91m2, 108m2, 112m2 và 116m2 phù hợp cho cách độ gia đình từ 2-3 hệ. Penhouse tầng thượng được bố trí không gian cây xanh thưởng thức cafe và tiệc nhẹ.

Dự án Hanoi Landmark 51 sắp “hồi sinh”Dự án Hanoi Landmark 51 sắp “hồi sinh”

Chủ đầu tư thiết kế theo phong cách Singapore, Hanoi LandMark 51 có mật độ xây dựng chỉ 48%. Chủ đầu tư dự án dành phần lớn diện tích cho công nhân khai thác nước và cây xanh giúp xây nhà thêm sinh động, điều hòa không khí hi tự nhiên.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tích hợp thông minh SmartHome vào tất cả các căn hộ trong dự án, Dự kiến ​​Mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Nội thất ược Trang bị trong mỗi cũng điều là những sản phẩm cao cấp từ các thư tín hiệu uy tín hàng đầu cầu với sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, ….

Hanoi Landmark đổi vận hậu M&A?

Có thể thấy, dự án hà nội Landmark 51 ược giới chuyên gia đánh giá là “bằng cấp, chất lượng, uy tín”, do chủ đầu tư có thương hiệu là công ty cp sông đà 1.01 triển khai. Vào thời điểm ra mắt, dự án được ghi nhận có thanh khoản khá tốt.

Tuy nhiên, do nhiều lý do khác nhau nên dự án này vẫn chưa hoàn thành theo đúng tiến độ. Do đó, khi thương vụ M&A chủ đầu tư – Sông Đà 1.01 – diễn ra, nhiều ý kiến ​​đánh giá sẽ tạo “cú hích” cho dự án “chuyển đổi giao thông”.

Theo nhận định của các chuyên gia, từ giữa năm 2019, thị trường bất sản xuất lộ những khó khăn nhất định, từ đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh hoành hành, khiến nhiều doanh nghiệp thực sự khó khăn, đặc biệt là với các doanh nghiệp đầu tư mạnh trước đây không đủ dòng tiền xoay xở thực hiện dự án.

Chính trong sự khó khăn này, m&a đánh giá như một chiếc chìa khóa sang trọng mở ra những nút thắt, là sự chuyển giao cần thiết để cấu hình thay thế cơ hội cho thị

Thực tế, thị trường mở rộng sản xuất đang bước sang một thời kỳ mới – thời kỳ người mua nhà không chỉ hiệu quả, mà hơn thế nữa là tìm một nơi dành cho. Và bất cộng sản không chỉ là sản phẩm bất cộng mà còn phải trở thành một loại hóa chất thực sự, tạo ra lợi thế gia tăng, tạo ra lợi nhuận cho người.

Xem làm ngược lại điều đó, bên cạnh các yếu tố quan trọng như chất lượng dịch vụ, giá trị sống trở thành tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn người mua nhà lược này.

Đã có rất nhiều câu chuyện M&A thành công ngoài mong đợi. Điển hình, dự án Sun Frontier ở Đà Nẵng. Đây là dự án có vị trí vô cùng đắc địa, toạ lạc ngay trung tâm TP Đà Nẵng nhưng bị “đắp chiếu” suốt nhiều năm. Hay như dự án Đà Nẵng Hotel And Resort còn có “thâm niên” được đắp chiếu và tương tự là dự án Sông Đà Riverside tại TP Hồ Chí Minh… Chưa rõ nguyên nhân tạo nên dự án khi ở trong tay các chủ cũ. kéo dài, nhưng thực tế cho thấy, sau khi chuyển giao về cho các chủ đầu tư mới này đã nhanh chóng được “sống lại”.

Một chuyên gia bất sản sản chia sẻ: “Thị trường bất sản Việt Nam ngày càng đón nhận nhiều luồng quan tâm mạnh mẽ đến từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhất là các dự án giải quyết bài toán tạo ra lợi nhuận như ý HaNoi LandMark 51. Sự phát triển của các quỹ đầu tư tư nhân đã cung cấp một nguồn vốn dồi dào để thực hiện các nhiệm vụ thương mại hay chugian chugian Mụ&An

Đồng thời, chuyên gia giải thích, nhà đầu tư thuộc khối ngoại và phụ trách quốc tế không ngừng tìm kiếm những sản phẩm bất động đang hoạt động hoặc liên doanh với các đối tác có thương hiệu tốt, lâu năm tại thị trường Việt Nam như Sông Đà 1.01 để hợp tác.

Thời gian tới, các thương vụ tập trung nhiều vào nhóm tài sản cao cấp và bất cộng sản xanh (có chứ xanh hoặc có gắn nhãn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường). Diễn biến này xuất phát từ nguyên nhân sau những tác động của đại dịch, nhu cầu không gian làm việc và không gian sống chất lượng cao, thân thiện với môi trường, Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được chú ý nhiều hơn.