Hệ thống đa dạng tại Arkadia Square, ParkCity Hanoi

Hà nộiArkadia Square có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu cư trú, làm việc, giải trí, cho dân cư, giúp nâng tầm scuchất lƻộng.

Công việc phát triển tiện ích đa dạng và đóng kín trong các dự án sẽ là yếu tố quan trọng của việc quyết định điều hành. Nắm bắt được điều này, ParkCity Group đã cho ra mắt khu phứch hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square.

Bài hát tiện nghi với khu tiện ích đa dang

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường dân sản xuất, parkcity group đã mang tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu xây dựng tiện ích khu vực mang nhiều đi. Dạo chơi tại những bức tranh xanh mát, ngắm những ngôi nhà cách thức đẹp, thư tín, đơn vị vận hành nhà cửa, gia đình của các nhà mạng là nhiểu.

Hệ thống đa dạng tại Arkadia Square, ParkCity Hanoi

Phối canh Arkadia Square tại ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity Hanoi

Dự án sở hữu cây xanh lớn, phù hợp cho những người hoạt động rộng ngoài trời thú vị các công ty duy trì bao quát các trường lớn. Trong đó, quảng cáo chính chủ của tập đoàn ParkCity Group Biệc chú trọng, nằm ở trung tâm của 6 khối nhà, là tâm điểm kết nối các tuyến phố đi bộ. Nơi đây sẽ không mở lý tưởng tổ chức các sự kiện, chương trình nghệ thuật, lễ hội sôi nổi, lối đi ảo, nhằm mục đích thu hút khách hàng tham gia và mua sắm.

Bao quanh quảng trường lớn, dọc theo các cửa hàng là hệ thống công viên trực tuyến. Nơi đây được làm chủ theo quy trình nâng cấp cảnh quan mang âm hưởng bốn mùa với những con đường đi bộ nhiều cây.xanh Đây là nơi phù hợp để khách hàng nghỉ ngơi, thư ký ngày hay đi mua sắm, thư quán ăn uống, cà phê ngoài trời, tận hưởng những chuyến đi xa.

Sự khác biệt của Arkadia Square with Shophouse truyền thới sự liên kết chặt chẽ, liên kết các khối nhà bằng cách đi bộ trong nhà với kính che cgu hocii đi đu. Tự nhiên, vừa bảo đảm luôn thoáng mát. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống 12 thang máy, 6 thang cuốn, 6 thang hàng với lối đi cận cận riêng từng tầng giúp thuận tiện di chuyển độc quyền.

Hai tầng thương mại của arkadia square ược kỳ vọng sẽ mang lại thế giới cho các nhà tư vấn khi xây dựng các cửa hàng kinh doanh phù hợp với không gian văn phòng hiện tại với thiết kế cửa sổ lớn mở rộng cùng ban công riêng rộng rãi giúp nâng cao chất lượng và tạo môi trường.

Phối canh shophouse tại Arkadia Square.  Liên quan: Tập đoàn ParkCity

Phối cảnh công viên hệ thống cùng cảnh quan xanh tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Hanoi

Tại ba tầng trên cùng là nơi cư trú cho dân cư. Nhờ có đường kiến ​​trúc tầng tầng áp suất, gia chủ có thể tách riêng các tầng cho thuê huê ciếo căn hộ song công sang trọng Cho Gia đ Hai tầng trên cùng. Ngoài ra, tầng bốn với hai mặt tiền sẽ mang lại tầm nhìn toàn cảnh xuống khu phố thương mại sầm uất hoặch choc v chûn thiên nhi.

Hệ thống vận hành của khu ưa thích thiết kế thông minh với tầng hầm thông tin 6 khối nhà, ô tô bảo đảm hơn 800 và gần 1.400 Xe máy. Mỗ căn hộ tại Arkadia Square sẽ có ít nhất hai chỗ đỗ ô tô riêng, mang đến sự thuận tiện dễ dàng cho chủ nhân và khách hàng tham quan. Ngoài ra còn có hơn 100 chỗ ô tô trên tầng để gia tăng sự thuận tiện, nhanh chóng cho du khách ghé thăm …

Thừa hưởng loạt tiện ích cao cấp of khu đô thị lớn

Bên cạnh những tiện ích nội khu, quảng trường arkadia có lợi thế lớn khi thừa hưởng những tiện ích hữu ích, khác từ khu đ Thị ParkCity hanoi đã có hình. Trong đó bao gồm những không gian xanh lớn mang lại bầu không khí trong lành, chất lượng tràn đầy, được tối ưu cho từng căn nhà.

Ồng thời gian, cuộc sống lành mạnh bình dân sẽ duy trì hoạt động tiện ích phong cách nghỉ ngơi tại câu lạc bộ Parkcity hanoi với bốn mùa tiêu chuyển động thế vận hội, quả bơ sống trời, lầu vọng cảnh … hẹn gặp lại những người trải qua nghiệm tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của dân cư.

No natural natural at Park City Hanoi.  Liên quan: Park City Group

No natural natural at ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity Hanoi

Ngoài ra, ParkCity Hanoi còn có những tiện ích giáo dục hiện đại. Quảng trường Cư dân arkadia có thể an tâm khi trẻ phát triển tại trang web parkity hanoi (iSph), với chương trình toàn giáo dục của anh, cung cấp cho những người trẻ cần thiết trở thành tr.

Cùng với đó, Parkcity hanoi vừa hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị đứng đầu thị trường thuộc trung tâm bán lẻ Việt Nam, sẽ góp mặ vào linc – khu kết hợp giji trí, dệt vải. Đây là lời hứa sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho dân cư, khách du lịch tại quận Hà Đông và các khu vực phụ cận.

Tiện ích của ParkCity Hanoi con được chủ đầu tư tính toán cẩn thận với hệ thống vận hành và bảo đảm an ninh 24/7. Nhờ đó, các gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm được hưởng sự tư lợi, thỏa mãn sức sống.

Theo Chia Sẻ Từ CHủ ầu Tư, những chuỗi tiện ích sẽ là mảnh ghép quan trọng hoàn toàn khu vực thương mại và nhà ở quảng trường arkadia cao cấp, mở ra mộ cách sối thời gian trót lọt thhihng thhih. Và differ.

Toong An

Thong tin chi tiết:
– Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
– Trang web: https://www.arkadiasquare.com.vn/
– Hotline: 0936793338