VPBank Hanoi Marathon – giải đấu biểu tượng của Hà Nội

https://drive.google.com/drive/folders/14U6qZ1RJWP1nIw9hUS3KGwtHWrbnlBCW

Hơn cả một cuộc thi đấu thể thao, VPBank Hanoi Marathon (VPHM) góp phần quảng cáo du lịch, văn hóa Hà Nội với bạn bè trong và ngoài nước. Qua đó góp phần phát triển phong trào tập luyện, thúc đẩy kinh tế và bảo quản hệ thống truyền thông giá trị của Hà Nội.

Giấc mơ trở thành sự thật

Run the one is the thao to the new development at Việt Nam in khoảng 10 năm trở lại đây. The running set in that marathon nội dung (42,195km) ượ chức năng ở nhiều địa phương như: sa pa (lào cai), pù luông (Thanh hóa), đà nẵng, đà lạt … những địa danh du lịch, thành phố lớn của đất nước với sự tham dự, ứng dụng của hàng ngàn vận động viên trong mỗi cuộc thi đấu.

Trong hội thảo phát triển kinh tế thể thao, những sự thoải mái thể thao, du lịch đa dạng ra nhiều giá trị về Sự kiện phát triển du lịch, kinh tế thông tin thach một bộ. Giải chạy địa chỉ tại sapa (vmm), giải ba môn phối hợp ironman 70.3 tại từng địa chỉ nhiều nhóm các nhà tổ chức ưa thích thử nghiệm về việch chứ thao góp phần phát nguồn thu lớn cho các địa phương đăng cai.

Một ngày mùa thu tháng 10, người xuyên không qua nhiều con đường của thủ đô roma (Italia), Paris (pháp), barcelona (tây ban nha) … trong trời chuyển lạng và có nhưng số dọc ở Roma , sông Seine tại Paris, xuyên qua bờ biển xanh ngắt ở Barcelona, ​​hàng vạn người vẫn chạy điên cuồng. Trên chính đôi chân của mình, những người địa phương hay khách du lịch có thể khám phá những thành phố nổi tiếng, địa điểm sử dụng và thưởng thức chúng tôi mê ắm.

Ngay lập tức tôi nghĩ ra các thành phố lớn trên thế giới giớu có giải marathon, ngay các thành phố tại Việt Nam cũng đng giải quyết như vậy, thu hu hte hàn vđv vđv vđv vđv vđv vđv vđv vđv t. Trước năm 2018, mơc về việ có thể sải bước trên những cung đường hà nội, khám phá phố nhỏ, ngõ nhỏ của thủ đô ngàn cân văn hiến là đi ố có ngi ngi việ vi. Lịch nước ngoài.

Sau nhiều nỗ lực, VPHM 2018 lần đầu tiên được UBND TP Hà Nội chấp thuận, tổ chức cấp phép. Chạy xuyên suốt “linh hồn” thăng long – hà nội ngàn hiến với các địa chỉ: hồ tây, nhà hát lớn, lăng bác, Phố cổ, tiên long biên, ô quan chưởng … Biến VPHM là niềm tin hào, sự chờ đợi của giới chạy bộ trong nước và quốc tế trong suốt 5 năm qua.

Thổn thức khi chạy qua từng phố

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, vphm nhanh chóng nhận được sự chú ý của những người yêu cầu chạy bộ khắp các tổ chức quốc gia khi giải marathon chính điều lệ đô thị. Công tác tổ chức giải chuyên nghiệp những ngày chạy đường vẽ tuyệt đẹp, đi qua những nơi bắt buộc, cổ kính hiển thị. Vốn thông tin được coi là “công thức lớn” khi tổ chức marathon trong nội đô Hà Nội nhưng cuối cùng được diễn ra trơn tru. Illegal path is being well-the-tổ chức để tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho các vận động viên tham gia thi đấu. Công cụ hỗ trợ, vận động viên như: Tiếnước, đồ ăn nhẹ, hỗ trợ y tế … diễn ra vô cùng chuyên nghiệp.

Chính những điều này đã được tạo ra cho 1 năm sau khi tổ chức, vphm đã được lập ngay lập tức công nhận là thành viên của hiệi marathon và chương trình dài quốc tế (nhằm mục đích), các hoạt động của các công ty làm các công việc của các bạn. làm gì thì làm đi, làm gì thì làm, làm gì thì làm. Việt Nam chuẩn hóa. Thành tích của các vận động viên được công nhận là điều kiện tham gia giải Boston Marathon danh giá (Boston Qualify). VPHM cũng chính thức nhập hệ thống Hệ thống Xếp hạng Nhóm Tuổi của Abbott World Marathon Majors và có tiêu chuẩn tính toán giá trị từ năm 2022.

Vđv nguyễn thị oanh – người tham gia 3 hcv và phá 1 kỷ lục tại sea games 31 ở môn điền kinh chọn là một trong số nhữ dự ly marathon vhm 2022. điền kinh quốc gia Việt Nam, mặc dù vậy khi thi đấu. Trường của cô là nội dung chạy: 1.500m, 5.000m, 3.000m chướng ngại vật.ng Thế nhưng để thử sức ở nội dung marathon khốc liệt, Oanh cho biết cô đã chọn 2 giải đấu tại Hà Nội trong đó có VPHM 2022 sẽ di chuyển. Chính đường chạy đẹp, công ty tổ chức giải đấu thu hút những vận động viên tầm cỡ như Oanh góp mặt.

Anh nguyễn tiến việt – vđv marathon phong trào luyện tập những ngày tháng năm 2022. Anh tiến hành: “Tôi đ vphm trong 2 mùa là 2018, 2019 và đây là giải thứ 3 đ 15 tham gia. Giải đấu chạy qua nhiều con phố nhỏ, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Tôi rất thích cảm giác ngắm hà nội sáng sớm, ngắm những người dân đi chợ bán, ngắm bình yên hà nội chạy vphm – điều mà hian ngong. Mục tiêu của tôi is running under 3 time 30 at vphm 2022. current tôang tôang tập mỗp mỗn 4-5 buổ 5-15km / buổi, cuối tuần chạy dài từ 21-35km có thể sẵn sàng Cho vphm ”.

Làm pacer cho hàng trăm VĐV chạy bộ xung quanh hồ Gươm vào từng ánh sáng thứ 7 trong suốt nhiều năm nhưng anh Nguyễn Xuân Hà chưa bao giờ chạy VPHM. Lần đầu tiên đăng ký tham dự VPHM 2022 mang đến cho anh thật nhiều cảm xúc khó tả.

Anh Hà chia sẻ: “VPHM 2020 đã được tổ chức đúng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của tôi nên rất tiếc. Năm 2021, do bệnh dịch nên tạm dừng. Ban tổ chức rất chu đáo khi cho các vđv chuyển bib đăng ký 2021 sang lần tổ chức kế tiếp, nên ngày 16-10-2022 tới mới có cơ hội tham gia lần đầu ”.

Vượt lên trên một giải chạy marathon có thể kể đến, vpbank hanoi marathon đã trở thành một ngày hội của bộ giớy trong nước và nhiều khách du lịch quốn trải nghiệm vẻ ngoài đp đa dạng. hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu hà thu

Theo Ban Tổ Chức, không chỉ Mang ý nghĩa bắt đầu vận động, nâng cao thể chất người việt, vphm còn chu kỳ chuyển tải nét văn bản, những người đi việ du khách quốc tế chạy trải nghiệm, tận mắt chứng nhận. kiến một nam giới mạnh mẽ, giàu văn hóa truyền thống và phục hồi sức mạnh từng ngày.