Get on Hanoi 2022: Sôi động – hấp dẫn và lạ lẫm

Get on Hanoi 2022: Sôi động – hấp dẫn và lạ lẫm
Lãnh đạo thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình Get on Hanoi 2022.

Ông nguyễn mạnh quyền, phó chủ tịch ubnd thành phố hà nội cho biết, du lịch hà nội có vị trí quan trong sự phát triển kinh tế – xã hội của thủ đ, đóp lớn cho tăng trưởng. Do đó, bằng các hoạt động sôi nổi sẽ đánh dấu sự trở lại sức mạnh của du lịch Hà Nội, qua đó thu hút nhiều khán giả.

Còn bà dư hương giang, giám đốc cơ sở du lịch hà nội cho biết: trước khi xuất hiện ại dịch -19, ngành du lịch tăng trưởng b nhiên liệu quân đội 15%, năm 2019 khách hàng du lịch. 29 triệu lượt khách. Tuy nhiên, hai năm vừa qua là giai đoạn đặc biệt khó khăn, thử thách cả nước nói chung và thành phố hà nội nói riêng, trong ngành học là một

Với sao sát chỉ của lãnh đạo thành phố hà nội vào cuộc của các cuộn dây, các ngành trong công tác kiểm tra dịch vụ covid-19 hoạt động và sản phẩm du lịch, đưa cho lịch dần dần trở về trạng thái mới bình thường.

“Du lịch hà nội chào 2022” là sự khởi đầu trong chuỗi sự kiện, lễ hội, chương trình bá đạo, xúc tiến du lịch, hấp dẫn khách du lịch đến Hà Nội. Bằng sự kết hợp giữa âm nhạc, bản và hình ảnh các điểm trong lịch trình sắc, độc đáo, “get on hanoi 2022” góp phần bổ sung không gian vui vẻ du lịch sẽ quay lại góc nhìn mới thú vị và hấp dẫn lịch hà nội đại biểu, khách quý và khách hàng trước mắt theo dõi sự kiện thông qua các nền tảng nền da nền nền tảng nền.

“Trọng đại sự kiện, người dân thủ đô và du khách sẽ trải nghiệm các chương trình nổi tiếng của bằi bằng ảng và các thim sống rộng; đồng thời được thưởng thức và trải nghiệm sản phẩm du lịch mới bay khinh khí cầu ngắm nhìn Hà Nội từ trên caoơ bi ”, bà Hặng.

Thích ứng với toàn bộ, linh Hoạt, kiểm tra có kết quả dịch vụ covid-19 ược triển khai toàn bộ, các đơn vị cung cấp dịch vụ của nghiệp vụ du lịch hà nội bere sà- nc vti- nc quốc tế đến với Hà Nội – “Điểm đến An toàn – Thân thiện – Chất lượng – Hấp dẫn”.

“Hãy kiểm tra những nét đẹp văn hóa, di sản của nước định hình, độc quyền của nhà thiết kế thành phố yêu Hà Nội theo những cách thức riêng. Please come to Hanoi, Viet Nam, please to re the foot going by and please memory Hà Nội, Việt Nam bằng những kỷ niệm đẹp. Qua chương trình này, chúng tôi hy vọng người dân hà nội có sẵn du lịch tới những điểm quen thuộc mà tôi yêu thích hơnh ất nơt du sinnc, học tập. Địa phương, quốc gia toàn cầu trong sự thích hợp new normal application ”, bà Đặng Hương Giang quyết định.

Chương trình “du lịch hà nội chào 2022 – get on hanoi 2022” nhắm mục đích thu hút người dân thủ đô với phố đi bộ trong tối với chương trình kết hợp gi âm nhạc các điểm đến của Hà Nội.

Cháu Hoàng Thị ngọc, từ bắc ninh cho biết: ấn tượng nhất với tôi phố đi bộ xung quanh kiếm ngày 25/3 là khinh khí cầu Mang thai. Ngoài chụp ảnh check-in, chúng tôi còn có cơ hội dọc phố đi bộ khu phố cổ, được vui chơi, giải trí…

Theo kế hoạch, Hà Nội phấn đấu năm 2022 sẽ đón và phục vụ hơn 10 triệu lượt khách, trong đó có hơn 1,2 triệu lượt khách quốc Tổng thu từ khách du lịch phấn đấu hơn 30 nghìn tỷ đồng.