Hà Nội: Truy quét cửa hàng kinh doanh bộ kiểm tra COVID-19 nhập lậu

Gần 3.000 Bộ Nghiệm Nhanh Covid-19 ượ Lược Xác Định Là Hàng Lậu Đồng Thời Là Thứ Phải Bỏ Đi Vì Không ủủ Điều Kiện Lưu Hành Trên Thị Trường. Trên Nhãn, Thông Tin Cho Thấy Các Bộ Nghiệm Náy Sản Xuất Tại Trung Quốc Nghưng Không Rõ Danh Nghiệp Nào, ởơn Vị Nao Nhập Khẩu Và Cũng Không Lược Bộ Y Tế CấP Số đăng ký lưu hành. Trọng Khí Theo Quy định, Mặt Hàng Thíệm Covid-19 Là Mặt Hàng NHậP Khẩu Có Điều Kiện, Phải Có Giấy Phép Của Bộ Y Tế Thì mới ủ điều Kiện Kinh Doanh Mua Bán.

Ông Nguyễn Phi Hiền, Phở đổi Trưởng thay đổi QLTT Sun 17, CUC Quan lý thị trường Hà Nội cho BIET “NHUNG San Pham nay khong co tung Don Chung, CO Nhan GOC Bằng tiếng nước NGOÀI NHUNG không có Nhân Phụ Tiếng Việt Nam, SE ảnh Hương đến trò chuyện định lượng và kết quả của XET Nghiêm và Đồng tính đánh giá nham lan cho người dùng Tiêu đề. Người Dân NEN dùng NHUNG San Pham được CaP pHep của Bộ Y TE VA NEN dùng NHUNG San Pham có hóa Đôn Chung từ dJAY dju to the public room with being effect “.

Hà Nội: Truy quét cửa hàng kinh doanh bộ kiểm tra COVID-19 nhập lậu

Theo khai nhận của hàng chủ, số hàng này được mua nổi trên các mạng điện tử trang. Sau khi đặt tiền, người bán sẽ giao hàng. Mức giá bán ra thị trường chỉ 50.000 đồng / lần kiểm tra. Tuy rẻ hơn nhiều loại thực nghiệm khác nhau nhưng chất lượng thì không có gì bảo đảm.

“Thường các kết nối SE Change và Liên Lạc với nhau qua Mạng Xã Hội sau đó hen nhau ở Nhung DJIA điểm Công để giao dịch hàng hóa Bằng tiền mặt và Se Van Chuyen Bằng ô tô để tranh kiếm tra của lực lượng Chúc Nàng. Chung tôi CUNG Luon CO chuyển TRIET và có NHUNG Phương Thức đậu tranh để Phòng Ngói của hiện vật để không gay ảnh Hương đến Sức Khoe của người Dân ”, THIEU tá Nguyễn Đức Đan, đổi 4, Phòng Cảnh sát phòng chống phạm tội về môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho biết thêm.

Ước tính giá trị lô hàng vào khoảng 180 triệu đồng. Ngoài việ bị tịch thu và tiêu hủy, nếu đề xuất được thông qua, thì chủ hàng bị phạt thêm 90 triệu đồng. Từ đầu Năm ếến Nay, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã xử lý Lý 20 Vụ VI PHạM Liên hệ Quán ếến Các Cục Quản lý Phòng chống Chênh vênh, Với Trị giá Tiền Hàng hơn 2,2 Tỷ ồ ạt.

Theo ông Trần Việt Hùng, Phó Cục trưởng Quản lý thị trường Hà Nội: “Làm rõ trách nhiệm của bộ phận nếu không thành công”.

Theo Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Hà Nội, Tất Cả Các Vụ Vi PHạM Liên Quân Các Mặt Phòng Chống Dịng BệNH Sẽ Bị Xử Lý Ở Mức Mứcộ Nặng Nhất Theo Quy định Định mức Răn đe Các Trường Hợp Khác.

* Mời quý độc giả theo dõi chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!