VM Hanoi Midnight 2021 giới thiệu ‘áo sơ mi hoàn thiện đặc biệt’

VM Hanoi Midnight 2021 công nhận các vận động viên đã vượt qua quãng đường 42 km trong vòng chưa đầy 4 giờ về đích trên chiếc áo sơ mi về đích bằng số liệu thống kê Sub3, Sub3: 30 và Sub4.

Trong đó, Ban tổ chức in 3 mốc có cự ly chạy dưới 3 giờ 30 phút và số 4 (tương ứng với thời gian chạy dưới 3 giờ, thời gian chạy dưới 3 giờ 30 phút và thời gian chạy là dưới 4 giờ) trên áo gió của người hoàn thiện. Hiệu suất dựa trên chiptime của ban tổ chức.

Ví dụ, một người chạy về đích trong vòng 3 giờ 25 phút sẽ nhận được một chiếc áo của người về đích với thành tích dưới 3 giờ 30 phút.

Những người vượt qua thử thách từ 4 giờ trở lên sẽ được phát một chiếc áo gió thông thường không in hình thành tích. Kể từ mùa giải đầu tiên vào năm 2020, chiếc áo gió về đích dài 42 km đã trở thành “đặc sản” của giải đấu. Thông thường, những người chạy về đích được phát áo ngắn tay.

Thiết kế áo gió cho những người muốn đi 42 km trên chuyến tàu đêm Hà Nội vào năm 2021. (Đồ họa)

Hoàn thành một cuộc chạy marathon đầy đủ là mục tiêu mà tất cả các vận động viên đều khao khát. Ít hơn 1% dân số thế giới có thể làm được điều này. Tại Việt Nam, số lượng vận động viên chạy được quãng đường 42 km trong vòng chưa đầy 4 giờ ngày càng nhiều. Vì vậy, chiếc áo gió dành cho người về đích đặc biệt với những thành công tại Hanoi Night Run 2021 sẽ càng thêm quan trọng trong quá trình luyện tập và thi đấu của mỗi người.

Tại giải VnExpress Marathon Hà Nội Midnight 2020, một làn gió khác đã được đón nhận ngay từ ngày đầu công bố. Gần 1.000 vận động viên đã đăng ký đường chạy dài 42 km với mục tiêu chính là sở hữu chiếc áo hoàn thành độc nhất vô nhị này. Thậm chí, sắp hết đợt bán vé, ban tổ chức đã phải mở thêm cửa để tăng cự ly cho các vận động viên di chuyển từ km 10 và 21 lên 42 km.

VM Hanoi Midnight 2021 giới thiệu ‘áo sơ mi hoàn thiện đặc biệt’

Áo đấu hoàn thành 42 km tại Giải chạy việt dã đêm Hà Nội 2020. Ảnh: Lâm Thoại.

Chiếc áo do Newton sản xuất năm ngoái làm từ sợi microfiber pha polyester và polyamide nên cực kỳ bền. Ngoài sự thoải mái tối đa cho các vận động viên, vật liệu sợi nhỏ còn có thể lọc vi khuẩn tĩnh điện.

Công nghệ in chuyển toàn bộ nhiệt để mực có thể thấm trực tiếp vào vải. Cho độ bền màu cao, hình ảnh trung thực, rõ nét, hoa văn không bị đứt khi kéo căng vải.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2021 diễn ra vào mùa đông đầu tiên. Khi mặc xong, Á hậu có thể sử dụng ngay áo để giữ ấm cơ thể và chụp ảnh dự tiệc cùng bạn bè, người thân.

Giải đấu mở cửa bán vé với mức ưu đãi cao, các vận động viên có thể đăng ký tại đây.

Thanh Duong