VM Hanoi Midnight công bố quy chế của đội

Năm nhóm có thành tích tốt nhất trong cuộc thi Hanoi Night Marathon sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt và không tiền mặt. Đăng ký mở cửa từ ngày 1-8 / 4.

Sau gần hai tháng công bố giải đồng đội, VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2021 đã thông tin chi tiết về giải. Theo đó, Ban tổ chức đang mở rộng đăng ký đến tất cả các nhóm / câu lạc bộ phong trào trên cả nước với các điều kiện sau.

Mỗi đội phải có 20 thành viên chính thức và 3 thành viên dự bị. 10 người đăng ký cự ly 21 km với ít nhất 4 vận động viên và 10 người đăng ký cự ly 42 km với ít nhất 2 nữ.

Giải chạy marathon đêm Hà Nội bắt đầu vào lúc 0:00 sáng ngày 29 tháng 11 năm 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Vận động viên chuyên nghiệp đang là thành viên đội tuyển quốc gia hoặc được hỗ trợ, hưởng lương (hợp đồng chính thức, nhân viên) của đội thể thao chuyên nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp (theo 49 Luật Thể dục 2006) của Việt Nam không được tham gia đoàn. Điều này nhằm đảm bảo rằng cuộc so tài giữa các đội tại VM Hanoi Midnight 2021 là một cuộc đua hấp dẫn dành riêng cho những người không chuyên, nghiệp dư và các nhà tài trợ thể thao.

Mỗi người chỉ được tham gia một đội và một cự ly và phải mua yếm trong giai đoạn Super Early Bird (từ 2/2 đến 31/3). Các vận động viên nhóm vẫn thi đấu cá nhân. Các đội sẽ chốt danh sách 20 thành viên chính thức và 3 thành viên dự bị trên trang đăng ký VnExpress Marathon từ 12h trưa ngày 1/4 đến 11h59 ngày 8/4. Các thông tin bao gồm: họ tên, CMND scan, link Facebook hoặc ảnh chụp trong vòng 3 tháng của mỗi người. Các CLB có tên nhóm in trên áo liên hệ trực tiếp với ban tổ chức khi mở cổng đăng ký nhóm.

Đội hình cuối cùng có thể được thay đổi giữa người chạy tích cực và người chạy thấp hơn. Người chơi mới không được phép. Xếp hàng diễn ra vào ngày 18 tháng 11 trước 11:59 tối.

Trong ngày thi đấu, các vận động viên chạy phải hoàn thành tốt chặng đua theo quy định của Ban tổ chức. Nếu có thành viên của nhóm đã vi phạm các quy tắc của dàn xếp (DNQ – không đủ điều kiện), chẳng hạn như Không tuân thủ các quy tắc đấu thầu; không được khởi động hợp lệ (DNS – chưa khởi động) hoặc quá thời gian (COT – thời gian tắt máy), ban tổ chức sẽ không ghi nhận thành tích của đội.

VM Hanoi Midnight công bố quy chế của đội

Vận động viên chạy qua Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: Hữu Khoa.

Liên quan đến kết quả, thành tích của đội được tính dựa trên tổng thời gian thi đấu của 20 thành viên đã hoàn thành, trong đó tối thiểu 2 thành viên nữ đi được 42 km và 4 thành viên nữ đi được 21 km. Cách tính thành công cho mỗi thành viên theo chip thời gian của BTC.

Sau khi hoàn tất quá trình đánh giá, 10 CLB dẫn đầu sẽ được hỗ trợ kinh phí đào tạo 3 triệu đồng / nhóm và nhận sau sự kiện.

Top 5 nhóm nhận giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật. Các bài viết về nhóm, quá trình luyện tập và hoạt động của nhóm đã được đăng tải trên báo điện tử VnExpress.net và fan page VnExpress Marathon Hanoi Midnight.

Các nhóm đăng ký tên nhóm và danh sách thành viên tại đây.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight là sân chơi dành cho nhiều nhóm lớn từ Bắc vào Nam. Nhiều đội mang theo cờ và trang phục riêng để chinh phục tuyến đường đêm Hà Nội. Hạng giá cho nhóm làm tăng năng lực giải đấu năm nay cũng như một sân chơi mà màu cờ sắc áo được thể hiện.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight do báo điện tử VnExpress phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức lần thứ hai vào ngày 20/11.

Thanh Duong