Khai trương Phòng khám Nha khoa Kỹ thuật cao Quốc tế TNA tại Hà Nội

Với đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành, TNA cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Sáng ngày 4/4, Viện Nha khoa Công nghệ cao và Thẩm mỹ Quốc tế TNA tại 315 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội đã chính thức khai trương.

TNA hoạt động trên hai lĩnh vực thẩm mỹ và nha khoa, đề cao y đức trong mọi hoạt động, coi trọng chất lượng và uy tín.

Viện thẩm mỹ và nha khoa TNA đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc… và ứng dụng công nghệ mới nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế để đạt kết quả điều trị tốt nhất. An toàn nhất và chi phí hợp lý nhất cho bệnh nhân và khách hàng.

Dr. Vũ Trung Trực (giữa) và các nhà sáng lập cắt băng khai trương Viện Răng Hàm Mặt Kỹ Thuật Cao và Thẩm Mỹ Quốc Tế TNA vào sáng ngày 4/4.

ThS.BS Vũ Trung Trực, Cố vấn chuyên môn cao cấp của TNA cho biết, TNA tự hào là một trong những viện nha khoa thẩm mỹ tốt nhất tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và đa số. có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Xanh Pôn, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ thẩm mỹ, nha khoa tại các nước hàng đầu. Các khoa như Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Hàn …

Theo TS. Trúc coi trọng sự trung thực của TNA, luôn cam kết trung thực và không hứa nhiều hơn những gì bác sĩ có thể làm.

Khai trương Phòng khám Nha khoa Kỹ thuật cao Quốc tế TNA tại Hà Nội

Phòng mổ và phòng hậu phẫu trên tầng 3 của TNA

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, TNA tư vấn tạo hình và thẩm mỹ. Mọi hoạt động đều được thực hiện tại các cơ sở y tế, bệnh viện trong hệ thống đối tác theo đúng quy định của Bộ Y tế nhằm giúp khách hàng đạt được ước mơ làm đẹp và luôn đặt sự an toàn và bảo vệ lên hàng đầu.

Trong lĩnh vực nha khoa, ThS. Nguyễn Việt Anh mà TNA dành ba tầng cho nhiều dịch vụ bao gồm cấy ghép implant, chỉnh nha và răng invisalign, răng giả và răng sứ thẩm mỹ, giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất, an toàn nhất và nhanh nhất cho bệnh nhân.

TNA cũng là một trong số ít nha khoa tại Việt Nam hiện nay được trang bị các thiết bị ngoại nhập hiện đại nhất như máy soi răng ba chiều, máy định vị chóp Propex II, hệ thống chỉnh nha kỹ thuật số bằng máng. Invisalign trong suốt, thiết bị điều trị nội nha X Smart plus, máy rung rửa siêu âm Ultra X, máy ép nhiệt EQ-V …

Khai trương Phòng khám Nha khoa Kỹ thuật cao Quốc tế TNA tại Hà Nội

Khai trương Phòng khám Nha khoa Kỹ thuật cao Quốc tế TNA tại Hà Nội

Phòng khám điều trị, thẩm mỹ răng và cấy ghép implant tại TNA

Đặt trọng tâm vào chất lượng và uy tín, TNA cam kết luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang đến cho mỗi khách hàng ánh nhìn và nụ cười trọn vẹn nhất.

Dr. Trúc cho biết, TNA luôn đề cao sự sáng tạo dựa trên các nguyên tắc của khoa học hiện đại, là đòn bẩy để tạo ra những giá trị đa dạng. Nguồn nhân lực cao không ngừng nâng cao và cập nhật những kiến ​​thức mới nhất.

Năm 2022, TNA dự kiến ​​mở thêm cơ sở thứ hai với mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, chú trọng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

đáng được quan tâm