Các môn thể thao sức khỏe giải trí đốt cháy calo tốt nhất

Theo dữ liệu của họ, tất cả dựa trên 30 phút hoạt động, một người trung bình nặng khoảng 70 kg đốt cháy 93 calo khi chơi bi da, 112 calo khi chơi bowling, 112 calo khi chơi foxtrot. Foxtrot) hoặc ném đĩa bay 167 calo khi chơi cầu lông.

Khi bạn cảm thấy tốt hơn một chút, bạn có thể đốt cháy tới 186 calo khi trượt ván, 298 calo khi leo núi và 316 calo khi đi xe đạp leo núi. Việc đốt cháy calo nhiều nhất trong tất cả các bài tập “tim mạch” phi truyền thống là chơi bóng ném, theo Eat This, Not That, có thể đốt cháy tới 446 calo trong nửa giờ!

Tuy nhiên, gần đây, nhân viên của trang web Skilled Golf có trụ sở tại Vương quốc Anh đã kết hợp dữ liệu lịch sử từ Harvard với các bộ dữ liệu khác mà họ đã phân tích để khám phá môn thể thao này. Hoạt động giải trí nào đặc biệt tốt cho việc đốt cháy calo trong môi trường thực tế hơn. Dưới đây là 4 môn thể thao mà nhiều người có thể chơi. Đây là những món đốt cháy nhiều calo nhất sẽ khiến bạn ngạc nhiên, theo Eat This, Not That!

1. Chơi gôn 18 lỗ

Nếu bạn chạy 18 lỗ trong khi mang theo gậy của riêng mình, thường mất khoảng 4 giờ, Skilled Golf ước tính rằng một người “trung bình, khỏe mạnh, thể hình nặng khoảng 70 kg” đốt cháy tới 1.640 calo.

2. Chơi quần vợt

Cùng một người trong cùng một tình trạng đốt cháy 780 calo trong cả một trận đấu quần vợt.

3. Chơi bóng rổ

Cùng một người ở cùng trạng thái đốt cháy tới 1.192 calo trong một trận đấu bóng rổ.

4. Trượt tuyết một ngày

Cho rằng một ngày trên đường trượt có thể kéo dài 8 giờ, nhóm nghiên cứu tại Skilled Golf ước tính rằng trượt tuyết có thể đốt cháy một lượng calo khổng lồ 3.345.