Mọi người có thể sử dụng tính năng Hanoi Connect trên iHanoi

Sáng 10/7, UBND TP Hà Nội công bố hướng dẫn sử dụng chức năng “Hà Nội Connect” nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tương tác với các cơ quan chính quyền dễ dàng, thuận tiện hơn thông qua ứng dụng vốn kỹ thuật số Thu Citizen (iHanoi).

Ứng dụng iHanoi sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 7/2024 và được coi là kênh tương tác số, kết nối chính phủ với người dân, doanh nghiệp trong khu vực. Một trong những điểm nổi bật của iHanoi là tính năng “Hanoi Connect”, giúp người dân và doanh nghiệp tương tác với các cơ quan chính phủ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tính năng “Hanoi Connect” cho phép người dân phản ánh hiện trường (gửi phản hồi tới chính quyền các cấp về những vấn đề bức xúc trong đời sống người dân); Phản ánh về thủ tục hành chính (nghĩ đến hành vi chậm trễ, có vấn đề hoặc không chấp hành, thực hiện không đúng quy định của công chức, viên chức khi giải quyết thủ tục hành chính, các trường hợp người dân chậm hoàn thành thủ tục hành chính); Đăng ký tiếp công dân – Hỗ trợ người dân đăng ký tiếp công dân với Ban Tiếp công dân Hà Nội.

Dưới đây là hướng dẫn cách tạo lời chứng thực trên ứng dụng iHanoi để mọi người, tổ chức có thể sử dụng thuận tiện:

Mọi người có thể sử dụng tính năng Hanoi Connect trên iHanoitrung tâmPhảicủa
Hướng dẫn sử dụng tính năng “Hanoi Connect” trên ứng dụng iHanoi.

CẢM ƠN NGÂN

* Mời độc giả vào chuyên mục Hội để đọc các tin tức, bài viết liên quan.